Quy trình Tuyển chọn này do tớ xây dựng để truyền thông tới Ứng viên nhé, các bạn làm Tuyển dụng cứ lấy về và mắm muối thoải mái nhé, vì tớ cũng lấy gia vị từ nhiều nơi thôi =))

Vòng 1. Sàng lọc:

Căn cứ vào bản Yêu cầu đối với người thực hiện công việc được ghi rõ trong bản Mô tả công việc và Tiêu chuẩn chức danh chúng tôi đã xây dựng cho từng vị trí, những hồ sơ ứng tuyển hợp lệ, phù hợp và ấn tượng nhất sẽ được chúng tôi lựa chọn vào vòng tiếp theo.

Một số tiêu chí chúng tôi thường lấy làm căn cứ để lựa chọn:

– Ngoại hình phù hợp: áp dụng với các vị trí tiếp xúc với khách hàng nhưng Tư vấn bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Kế toán bán hàng…;

– Trình độ chuyên môn: theo tiêu chuẩn của từng vị trí;

– Kinh nghiệm làm việc: theo yêu cầu và tiêu chuẩn của từng vị trí;

– Giới tính: theo yêu cầu của từng vị trí (ví dụ: nhân viên giao lắp chúng tôi chỉ tuyển Nam);

– Các tiêu chí khác: cách thức trình bày hồ sơ ứng tuyển, cách diễn đạt,… là những tiêu chí phụ nhưng rất quan trọng trong quyết định lựa chọn bạn vào vòng tiếp theo.

Chúng tôi luôn xác minh lại thông tin bạn trình bày trong hồ sơ ứng tuyển, và trung thực là tính cách hàng đầu chúng tôi cần để lựa chọn bạn trở thành một thành viên của Trần Anh.

Vòng 2: Kiểm tra chuyên môn:

Đối với các vị trí đặc thù như Kế toán, Kỹ thuật,… chúng tôi luôn yêu cầu một bài kiểm tra chuyên môn và một bài kiểm tra kỹ năng tin học.

Đối với các vị trí như Nhân sự, Hành chính, Kinh doanh… chúng tôi sẽ kiểm tra chuyên môn thông qua một cuộc phỏng vấn.

Vòng 3. Phỏng vấn:

Thông thường bạn sẽ tham gia 2 vòng phỏng vấn, tuy nhiên đối với một số vị trí quan trọng, bạn sẽ được mời tới buổi phỏng vấn thứ 3 với Ban Tổng Giám đốc Công ty. Buổi phỏng vấn này sẽ được dành để trao đổi về các vấn đề liên quan đến chiến lược, quản lý và những cam kết…

Vòng 4. Gia nhập:

Nếu đạt được sự thống nhất, chúng tôi sẽ gửi cho bạn thư mời làm việc và hướng dẫn các thủ tục tiếp nhận. Sau khi hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận, bạn sẽ tham gia khóa đào tạo hội nhập dành riêng cho CBNV mới và bắt đầu phát triển sự nghiệp tại Trần Anh.