Tự nhiên buồn, nên sẽ chia sẻ 7 + 1 bí quyết hạnh phúc của bản thân TÔI và từ giờ sẽ là của cả BẠN nữa.

Đây là những câu nói hay của vĩ nhân hoặc biến thể của tôi, tôi luôn áp dụng chúng khi tư duy mọi vấn đề và tình huống trong công việc và cuộc sống. Tôi chắc chắn nếu bạn luôn ghi nhớ 7 + 1 điều sau đây và định hướng tư duy, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi.

Chúc bạn đủ THÀNH CÔNG để HẠNH PHÚC

7 + 1 định hướng tư duy giúp bạn thành công và hạnh phúc:

1. Lối đi ngay dưới chân mình

2. Có tiền chưa chắc đã hạnh phúc, nhưng không có tiền chắc chắn sẽ khổ

3. Làm trai cho đáng lên trai

4. Vấn đề không chỉ có 2 mặt mà là n + 1 mặt, vì thế hãy luôn nhìn tổng thể và đa chiều

5. Muốn lựa chọn thì phải trả giá

6. Sáng tạo 2 + n lần

7. Đừng nghe người ta nói, hãy nhìn người ta làm

7 + 1. Đàn chó cứ sủa, đoàn người cứ đi.

Đừng ngồi đó và bế tắc nữa, đi tới thành công và hạnh phúc đi, vì “lối đi ngay dưới chân mình”.

7 + 1 định hướng tư duy để thành công và hạnh phúc

7 + 1 định hướng tư duy để thành công và hạnh phúc