Bphone Nguyễn Tử Quảng

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng giới thiệu Bphone ngày 26/05/2015

Trưa nay Sếp rủ đi ăn cơm chay ở hồ Ngọc Khánh. Ngồi xuống phát Sếp tương luôn: Bê phôn kinh nhỉ.

– Mình: vầng, công nhận kinh thật.

– Sếp: Nguyễn Tử Quảng đứng thuyết trình như Sờ te vừn Róp

– Mình: Hoành tráng anh nhỉ, lần đầu tiên ở Việt Nam có quả như vậy

– Sếp: Ông Quảng giỏi nhỉ

– Mình: vâng, em nghe nói ẩn dật 2 năm cho dự án này, ở nhà tập thể, không ô tô riêng, thuộc tuýp tham công tiếc việc

– Sếp: 2/6 cho đặt hàng à

– Mình: Vâng

– Sếp: Chắc anh cũng sẽ mua một cái

– Mình: cười (vì nỏ có tiền đú theo)

– Sếp: Trí tuệ Việt Nam, người Việt chúng ta cần ủng hộ.

Mình cười và không nói gì.

Mấy ngày vừa rồi báo chí đưa tin nhiều về Bphone với nhiều ý kiến khác nhau. Nhưng mình hiểu rằng dù khen hay chê, thì chắc chắn mỗi người Việt Nam đều cảm thấy tự hào về một sản phẩm giàu trí tuệ Việt như Bphone. Đặc biệt giới Doanh nhân, họ sẽ tấm tắc khen và ủng hộ Nguyễn Tử Quảng.

Những người chê sản phẩm này không có nghĩa là họ không ủng hộ, mà họ mong muốn một sản phẩm hoàn thiện hơn nữa.

Mình có niềm tin đặc biệt vào Bphone, vì dù thế nào đi nữa, thì dân tộc Việt Nam có tính tự tôn dân tộc rất cao (khi bị đụng chạm). (y)

Và mình cũng sẽ kiếm tiền mua Bphone!❤

Bạn thì sao?🙂

Trà Đá Vỉa Hè