Faroblack và những gã trai có tâm hồn đồng điệu

Faroblack đã không còn là một cửa hàng quần áo, đó đã trở thành nơi gặp nhau của những tâm hồn đồng điệu.

Faroblack fashion store

 

Faroblack fashion

Thi thoảng buổi chiều, một gã khách quen đến mua hàng nhưng không quên xách theo cafe ngồi nhâm nhi cùng tôi, có lẽ gã ngại vì nhiều lần trước tôi đều mời gã. Ok men, lần tới tôi sẽ để sẵn beer, người anh em có thể mang theo mồi nhé 🙂

Faroblack rất vui, vì có những cuộc điện thoại khách gọi: “cứu net”.

Faroblack rất vui vì được rất nhiều khách hàng tin tưởng tuyệt đối chuyển tiền trước rồi nhờ chọn đồ và gửi quà tặng sinh nhật một cách bí bật (bí mật nên đâu thể check lại)

Faroblack rất vui vì được tiếp đón những vì khách quay trở lại lần thứ 3 trong một tháng và ok fine, có lẽ sẽ sớm xách mồi tới nhậu với tôi giống những gã tôi kể bên trên thôi.

Vậy đấy, mỗi ngày ở đây đều có những niềm vui giản dị như vậy.

Faroblack shop thoi trang

Faroblack nếu có may mắn phát triển lớn đến thế nào đi nữa cũng không quên sứ mệnh của mình, là giúp tất cả anh em được sở hữu món đồ chất lượng với giá hợp lý, và…

Nơi đây sẽ là nơi gặp gỡ của những gã đàn ông có tâm hồn đồng điệu, cùng nhau viết nên những câu chuyện cuộc đời.

Ủng hộ tôi chứ, người anh em!

Ad: Faro.

Faroblack xin chao

Trả lời

